English Tiếng Việt




12 cách đơn giản tạo tương tác trên fanpage

1. Đưa ra các sản phẩm/dịch vụ/con người và hỏi xem bạn thích điều gì hơn

2. Điền vào chỗ trống ( Tôi cảm thấy … khi được ăn kem giữa mùa đông)

3. Like & share, đưa ra 2 lựa chọn, thích bên trái thì like, thích bên phải thì share

4. Polls giống khảo sát trong group. Bạn ở thành phố nào ? A. Hà Nội B. Đà Nẵng, C.Hồ Chí Minh

5. Cần 1 câu bình luận độc đáo cho bức ảnh này

6. Sử dụng hình ảnh gắn thương hiệu với 1 ngày đặc biệt nào đó (lễ, tết, trung thu, valentine…) chụp thật, viết tay càng tốt)

8. Ảnh/video ngắn gọn làm thế nào để làm ra sản phẩm

9. Chia sẻ chi tiết 1 mẩu thông tin có giá trị quan trọng (Bạn có biết 1 phụ nữ nuốt 7 kg suốt cuộc đời của họ)

10. Hậu trường 1 video/chụp ảnh

11. Minigames kèm khuyến mãi hấp dẫn

12. Làm một tài liệu hữu ích giải quyết vấn đề khách hàng và cho tải miễn phí. (Nếu bạn bán thuốc. Ebook: những điều cần biết về bệnh phong thấp và cách chữa trị....)

Một vấn đề bạn cần lưu ý đó là, hãy chia tỷ lệ loại nội dung sẽ đăng trên fanpage sao cho hợp lý. Nội dung nói về bạn, về lợi ích khách hàng nhận được, về kinh nghiệm, thủ thuật của chuyên gia...cần phải được tính toán số lượng đăng mỗi tuần cho phù hợp

 javascript:var inputs = document.querySelectorAll('a._42ft._4jy0._4jy3._517h'); for(var i=1; i

Tăng Like tương tác bài viết ngày 300 ngày

Lên kế hoạch xây dựng nội dung cho page

-Nghiên cứu khách hàng tiềm năng của page .Hiểu người dùng muốn muốn gì .Hãy chăm sóc họ mỗi ngày

-Quy tắc 70% - 20% -10%

-Không để khách hàng phải chờ đợi

-Không theo các trend nhảm nhí

-Tuân theo định hướng thương hiệu

-Chạy quảng cáo tang like ban đầu

1. Định hướng chung (Brief Recap)

2. Mục tiêu (Objective)

3. Khách hàng mục tiêu (Target Audience)

4. Phân tích khách hàng mục tiêu (The Insight)

5. Điểm nhấn (The Touch Point)

6. Định hướng fanpage chung (Fanpage Concept): dựa trên các phân tích từ 1 đến 5 để đưa ra định hướng

7. Thông điệp (Tone & Mood): Nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage

8. So sánh với đối thủ cạnh tranh (Compare with competitors)

9. Định hướng nội dung (Content Direction)

10. Content Management

11. KPI & Cost

Triển khai cụ thể

1.Tìm từ khóa của page

2.Xây dựng bài viết theo từ khóa

3.Xây dựng kế hoạch đăng bài theo tuần theo ngày

4.Xây dựng game , sự kiện

  “advmedia”