English Tiếng Việt




Thiết kế trang web để tăng lượng tracffic

Thiết kế trang web để tăng lượng tracffic

Loại bỏ các thiết kế không cần thiết. Thiết kế đơn giản, không phức tạp. Cho dù thiết kế dọn dẹp nhà cửa, thiết kế tủ quần áo hoặc các quyết định thiết kế cho bữa trưa - xu hướng thiết kế gần đây để tinh giản làm cho cuộc sống đơn giản và dễ dàng. Thông điệp điệp này cũng giúp cho các thương hiệu và nhà tiếp thị thành công. Trên thực tế, hầu hết các thương hiệu đang tạo ra nhiều nội dung hơn - dưới dạng viết bài trên các trang, đăng bài trên blog, trang báo chính thống, infographics và phương tiện tương tác (video, ảnh, v.v.). Sự bùng nổ tiếp thị nội dung trong vài năm qua đã có tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng (UX) - dẫn đến các trang web được thiết kế không có tính khoa học, lộn xộn với lưu lượng truy cập thấp, mức độ tương tác thấp và tỷ lệ chuyển đổi giảm. Thương hiệu bị đi xuống. Họ biết rằng khán giả của họ muốn xem và tương tác nội dung trên web, nhưng họ không có một chiến lược UX để đảm bảo rằng khách truy cập trang web có thể truy cập nội dung họ muốn, vào đúng thời điểm chính xác họ cần. Nhiều thương hiệu đã sai khi cho rằng họ sản xuất càng nhiều nội dung và lưu trữ thì lợi tức đầu tư (ROI) sẽ càng cao về trang web của họ. Một thông điệp rất rõ ràng: UX phải được đặt ở trung tâm của chiến lược nội dung trực tuyến. Cần tạo ra một chiến lược UX hỗ trợ thương hiệu và sự khác biệt điều này rất quan trọng đối với sự tham gia và duy trì của khách hàng trực tuyến. Dưới đây là bốn bước để giúp doanh nghiệp của bạn.


1. Xác định thương hiệu của bạn khác gì so với đối thủ


Bước đầu tiên trong việc tạo ra trải nghiệm người dùng có ảnh hưởng là xác định một sự khác biệt chính về thương hiệu. Điều này không có nghĩa là 100 thương hiệu mà bộ phận tiếp thị cần tiếp thị tới khách hàng mà là cần 1 hoặc 3 sự khác biệt để làm cho thương hiệu trở nên độc đáo và khiến họ khác biệt hơn đối với đối thủ của mình. Tất cả nội dung trang web có thông tin hỗ trợ và chứng minh được yếu tố khác biệt và các yếu tố cốt lõi.


2. Viết ra một từng câu chuyện để hỗ trợ người dùng


Một trang web giống như một cuốn truyện. Các trang đích nên được coi như một bảng mục lục cho những gì sẽ sống trên trang web. Điều này có nghĩa là các chỉ số tổng quan nhanh về các chủ đề và chủ đề được ẩn. Nói cách khác, mỗi trang chính sẽ cung cấp cho người dùng ý tưởng về những gì họ có thể mong đợi với các mô tả ngắn gọn. Việc này sẽ làm nổi bật sự khác biệt cốt lõi về thương hiệu. Mỗi trang nên cần có đủ nội dung để thu hút sự quan tâm và tham gia, không gây nhầm lẫn.


3. Sử dụng nội dung là yếu tố cốt lõi


Khách hàng không muốn đọc những gì một thương hiệu nói về chính họ - họ muốn có bằng chứng. Nội dung web đóng vai trò là điểm chứng minh cho những khác biệt chính và một câu chuyện thương hiệu hỗ trợ rất có tác động và có thể tạo nền tảng cho một chiến lược nội dung bao quát. Bằng chứng không nên quá phức tạp. Trên thực tế, với sự phụ thuộc ngày càng tăng vào thiết bị di động và rút ngắn thời gian chú ý - thời gian không nằm ở bên trang web để thu hút người dùng. Điểm chứng minh rõ nét có thể là dữ liệu và số liệu thống kê, hình ảnh dễ hiểu hoặc nội dung tường thuật ngắn gọn (những dẫn chứng thực thuyết phục). Tất cả nội dung phải phù hợp với câu chuyện về thương hiệu đồng thời đưa ra cái nhìn sâu sắc và giá trị trở cho khán giả.


4. Đơn giản nhất có thể


Khi một thương hiệu đã xác định được nội dung cần thiết, cần thực hiện để giảm nội dung đó xuống hướng tới bản chất. Mỗi trang về nội dung web nên được xem trọng. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể nhanh chóng quét và hiểu tiêu đề - và nội dung tóm tắt không quá 2-3 câu. Theo nguyên tắc thông thường thì mỗi trang web cần có một điểm rõ ràng - và bất kỳ nội dung nào mà không có tính hỗ trợ cần phải được xóa. Nội dung phải phù hợp với tất cả khán giả - cho dù họ đang tìm kiếm một món ăn (ví dụ: truy cập nhanh), một bữa ăn nhẹ (ví dụ: tìm kiếm thêm thông tin) hoặc một bữa ăn (ví dụ: thực hiện nghiên cứu sâu hơn, hy vọng tham gia). Cuối cùng là kể một câu chuyện thương hiệu thông qua một trang web là một kinh nghiệm để truyền đạt các dịch vụ mang tính rộng rãi, sâu sắc và theo cách phù hợp nhất với khán giả. Cách tốt nhất để thu hút những ấn tượng tích cực là suy nghĩ như khán giả để đảm bảo trang web phục vụ nội dung, tài nguyên, kiến ​​thức và công cụ mà họ đang tìm kiếm.


“advmedia”