Pr & Communiacaiton Plan

Anh Duong Viet Company

1. PR: 

Nếu doanh nghiệp bạn đang mong muốn những điều dưới đây thì ADV sẽ là giải pháp dành cho bạn:

 

- Bạn muốn tìm đơn vị viết bài PR – Quảng cáo dành trọn đam mê và tâm huyết để đảm bảo chất lượng hiệu quả cho bài viết của bạn?

- Bạn cần tìm nhà cung cấp dịch vụ viết bài PR - QC quan tâm đến hiệu quả bán hàng của bài viết?

- Bạn muốn làm việc với người viết bài có sự đầu tư nghiên cứu sâu về thông tin sản phẩm và đối thủ cạnh tranh?

- Bạn mong muốn hợp tác với người viết quảng cáo có sự hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu không giới hạn để đảm bảo hiệu quả tối đa cho bài viết PR – Quảng cáo?

5 lý do bạn nên chọn dịch vụ viết PR - QC của ADV

  • Đầu tư nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm
  • Phân tích thông điệp truyền thông của đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng trao đổi thông tin chiều sâu giúp doanh nghiệp phát hiện những lợi điểm bán hàng từ sản phẩm.
  • Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng viết bài PR – QC
  • Đã viết bài PR - QC hơn 15 lĩnh vực khác nhau

 

2. Kế hoạch truyền thông

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành truyền thông ADV sẽ đưa ra cho bạn một kế hoạch truyền thông cụ thể bao gồm:

  •  Mục tiêu của kế hoạch, ví dụ tung sản phẩm mới, gợi nhắc về sản phẩm, tăng nhận biết thương hiệu (brand awareness), thúc đẩy sales… Ngoài ra không thể thiếu các mục tiêu định tính như độ phủ (coverage) hay số người tiếp cận (reach)…
  • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Giới tính, độ tuổi, thu nhập…
  •  Concept chính, thông điệp cần truyền tải: Đây là trái tim của kế hoạch truyền thông tập trung chính về hình ảnh thông điệp truyền tải
  • Thời gian thực hiện: Có thể kế hoạch truyền thông được chia nhiều giai đoạn như giai đoạn Teasing (gây tò mò), giai đoạn làm nóng, giai đoạn thúc đẩy, giai đoạn gợi nhắc, mỗi giai đoạn có những kênh truyền thông, thông điệp và cách tiếp cận riêng.