English Tiếng Việt




10 framework thương mại điện tử hay dùng năm 2019


Khi Amazon chiếm hơn 44% doanh số thương mại điện tử ở Mỹ và doanh số bán hàng kỳ nghỉ tăng khoảng 15% trong năm 2017, không cần phải nói rằng mọi doanh nghiệp đều muốn thành lập cửa hàng trực tuyến của họ. Các ngành công nghiệp thương mại điện tử này chi phối nhiều và tất cả được thiết lập để làm cho nó trị giá 4,47 nghìn tỷ đô la vào năm 2021, theo các báo cáo. Với rất nhiều giải pháp thương mại điện tử hiện có trên thị trường, thật khó để chọn đúng giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.


PrestaShop


Đây là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu trong số một số Framework thương mại điện tử. Nó là nền tảng nổi tiếng với các chức năng và tính năng phong phú. Prestashop có hai Option miễn phí, và trên đám mây.


Magento


Đây là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở và mạnh mẽ được cung cấp bởi nhóm eBay. Đây là một trong những nền tảng hàng đầu và phổ biến nhất cung cấp các giải pháp đẳng cấp thế giới cho các doanh nghiệp đang cố gắng tạo ảnh hưởng lớn đến cửa hàng thương mại điện tử. Nổi tiếng với độ tin cậy và khả năng mở rộng, Magento lưu trữ khoảng 1/4 các trang web thương mại điện tử trên thị trường. Xét cho cùng, nó là công ty dẫn đầu thị trường về nền tảng thương mại điện tử cấp doanh nghiệp.


Shopify                      


Đây là một nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất khác để đào tạo phát triển thương mại điện tử ở Delhi. Nó được sử dụng rộng rãi cho tốc độ tải, thiết lập mượt mà, cổng thanh toán an toàn và các mẫu tùy chỉnh. Nó lưu trữ hơn 3 lakh cửa hàng trực tuyến và nó được tập trung nhiều hơn vào mua sắm di động và phương tiện truyền thông xã hội. Shopify có điều khoản để bao gồm sơ đồ trang web XML được tạo tự động, thẻ Meta và hỗ trợ khách hàng 24 × 7 thông qua email, trò chuyện và điện thoại, để giúp các doanh nghiệp điều hành các cửa hàng trực tuyến đúng cách.


BigC Commerce                


BigC Commerce lưu trữ hơn 50000 cửa hàng trực tuyến như Martha Stewart, Toyota, v.v. Ra mắt năm 2009, nó cung cấp các tính năng rất giống như Shopify và nó cũng cung cấp nhiều tính năng tích hợp hơn với băng thông và lưu trữ không giới hạn.


Zen
Nó cung cấp các nền tảng rất an toàn và linh hoạt cùng với các đối thủ cạnh tranh. Nó có cổng thanh toán an toàn và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Vì vậy, nó là một trong những nền tảng đáng tin cậy nhất cho các doanh nghiệp khác nhau.


WooC Commerce


Nó là một plugin WordPress miễn phí của WooTheme. Thật dễ dàng để thiết lập và cung cấp tất cả các lợi ích để phát triển trang web WordPress. Kể từ năm 2011, WooC Commerce đã hoạt động đằng sau 1,5 triệu cửa hàng thương mại điện tử trên toàn thế giới.


OpenCart
Trong số tất cả các giỏ hàng có sẵn, OpenCart là giải pháp tốt nhất được biết đến bởi sự đơn giản, linh hoạt và chức năng của nó. Mặc dù còn khá mới, nhưng nó đã có được sự phổ biến lớn giữa các công ty khởi nghiệp và thương hiệu hàng đầu.


OSCommerce
Còn được gọi là thương mại nguồn mở, osC Commerce có rất nhiều giải pháp và tính năng linh hoạt. Nó có khoảng 7000 mô-đun miễn phí và các tiện ích bổ sung và nó có sự hỗ trợ cộng đồng tuyệt vời.


Drupal


Một trong những giải pháp thương mại điện tử tốt nhất, Drupal Commerce được tích hợp tốt với Drupal và nó cho phép bạn có cửa hàng trực tuyến mạnh mẽ. Nó là nền tảng tốt nhất cho các thương nhân dành nhiều ưu tiên cho SEO.


Big Cartel


Nó được biết đến là nền tảng thương mại điện tử tốt nhất cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ và công ty trong kinh doanh sáng tạo. Chỉ từ khi ra mắt vào năm 2005, Big Cartel đã giúp một số nhà thiết kế và nghệ sĩ bán tác phẩm của họ trên web.

"ADVMEDIA"